Zelda: Tears of the Kingdom ขาด DLC เหลือผู้แสดงที่สุดยอดตัวหนึ่งเอาไว้ภายใน Lurch

Zelda: Tears of the Kingdom ขาด DLC เหลือผู้แสดงที่สุดยอดตัวหนึ่งเอาไว้ภายใน Lurch

ยังคงมีปริศนาที่ยังมิได้ตอบมากมายก่ายกองภายหลังจากข้อสรุปอันยิ่งใหญ่ของ เกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ตอนที่ภาคต่อได้เพิ่มความลึกอย่างยิ่งให้กับแหล่งกำเนิดของดินแดนที่พวกเรารู้จักจาก The Legend of Zelda: Breath of the Wild โดยการเสนอแนะอารยธรรม ความรู้ความเข้าใจ เกาะ อาวุธ รวมทั้งศัตรูใหม่ๆบริเวณใบหน้าที่รู้จักดีบางบุคคลล้มเหลวสำหรับในการแสดงตัว นักเล่นดนตรีที่เดินทาง Kass ไม่เคยเอ่ยชื่อใน Tears of the Kingdom ถึงแม้ Amali เมียของเขาแล้วก็ลูกอีกทั้งห้าจะอยู่ในหมู่บ้าน Rito แม้กระนั้นมีเด็กเพียงผู้เดียวแค่นั้นที่เอ่ยถึงบิดาของคุณ แม้กระนั้นมิได้เจาะจงที่อยู่ของเขา เพนน์ ผู้รายงานข่าวของ Lucky Clover Gazette เอ่ยถึงบทกลอนมีชื่อเสียง น่าจะเป็นแคส ยังคงเกิดเรื่องแปลกที่ Rito สีน้ำเงินอันเป็นเครื่องหมายไม่มีตรงไหนเลยที่จะเจอได้ใน The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ทั้งปวง ถ้าหากว่าไม่มี DLC การล่องหนไปนี้บางทีอาจไม่อาจจะปรับแก้ได้ นักเล่นดนตรีนักทัศนาจร Kass ไม่ใช่ผู้แสดงตัวเล็กในโลกของ The…
Alan Wake 2 ล้มเหลวสำหรับเพื่อการติด Top 150 ตุลาคม

Alan Wake 2 ล้มเหลวสำหรับเพื่อการติด Top 150 ตุลาคม

Alan Wake 2 ไม่ติด 150 เกมที่ได้รับความนิยมในต.ค.ที่มีผู้ใช้งานเยอะที่สุด นี่เป็นข้อมูลที่น่าประหลาดใจ ด้วยเหตุว่า Alan Wake 2 เพิ่งจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล The Game Awards 2023 สาขาเกมที่ปี เมื่อพิเคราะห์ว่าพึ่งจะเปิดตัวในตุลาคม 2023 การได้รับเกียรติยศรวมทั้งเกียรติจากการเสนอชื่อเข้าชิงก็ชี้ได้ว่าเกมดังกล่าวข้างต้นมีผลต่อเชิงบวกต่อชุมชนเกม ปกติแล้วคนที่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของหมู่นี้จะมียอดจำหน่ายทำลายสถิติรวมทั้งเป็นที่นิยมจากแฟนคลับแล้วก็นักเล่นเกม ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยออกจะน่าตกใจที่ศึกษาค้นพบว่าฐานผู้เล่นสำหรับเกมนี้มิได้ฝ่าฝืนรายนามเกมที่มีผู้เล่นสูงที่สุด จริงอยู่ว่า Alan Wake 2 ออกมาพร้อมด้วยบทวิเคราะห์ที่มากมาย หลายๆคนสรรเสริญกราฟิกแล้วก็ขณะที่น่าจำที่เจอในเกม แม้กระนั้นความรู้สึกด้วยกันเป็นการเล่นเกมที่น่ารำคาญ ไม่ต้องเอ๋ยถึง ปัญหาเกี่ยวกับทางแนวทางต่างๆยังคงปรากฏอยู่ บางทีอาจมีผลต่อความบันเทิงรวมทั้งความพึงพอใจของแฟน เยอะๆต่อเกม ชื่อก็เป็นภาคต่อที่รอมานานจากเรื่องราวที่แฟน จำนวนมากเกือบจะต้องการจะอ่านต่อ ด้วยเหตุผลดังกล่าวการป่าวประกาศก็เลยค่อนข้างจะใหญ่ ตามทวีตของ Mat Piscatella จาก Circana บอกว่า Alan Wake 2 ล้มเหลวสำหรับเพื่อการฝ่าฝืนเกม 150 ขั้นแรกที่มีผู้ใช้งานสูงที่สุดในตุลาคม นี่แปลว่าชื่อไม่สามารถที่จะเย้ายวนใจการมีส่วนร่วมของผู้เล่นได้ จัดว่าค่อนข้างจะไม่ปกติสำหรับเกมที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล The Game Awards โชคร้ายที่กราฟดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นใช้ได้กับอีกทั้ง PS5 รวมทั้ง Xbox Series X/S แสดงว่าเกมไม่สามารถที่จะแสดงบนคอนโซลทั้งคู่เครื่องได้ แต่ นี่บางทีอาจมีความหมายว่าท่ามกลางยอดจำหน่ายที่สูง ผู้เล่นเยอะแยะมิได้ใช้เวลาเล่นเกมมากเท่าไรนักตอนนี้ สิ่งนี้บางทีอาจเปลี่ยนได้อย่างดีเยี่ยมกับแพตช์ Alan Wake 2 ปัจจุบัน บางทีอาจมองเห็นการปรับแก้เป็นอย่างมากในด้านของสมรรถนะรวมทั้งการเล่นเกม ในช่วงเวลาที่บางบุคคลมีความรู้สึกว่า Alan Wake 2 เป็นการไปสู่ The Game…
แฟรนไชส์ Battlefield ของ EA นำโหมดเกมที่แฟนประทับใจกลับมาได้

แฟรนไชส์ Battlefield ของ EA นำโหมดเกมที่แฟนประทับใจกลับมาได้

การยื่นสัญลักษณ์ปัจจุบันบางทีอาจชี้ว่า EA คิดแผนที่จะนำโหมดเกม Incursions ยอดฮิตมาสู่ Battlefield 2042 หรือเกมในอนาคต โหมดผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยตามทีมเปิดตัวใน Battlefield 1 แม้กระนั้นไม่มีใน Battlefield 5 และก็ Battlefield 2042 EA และก็ DICE เปิดตัวเกม Battlefield ปัจจุบัน Battlefield 2042 ในพ.ย. 2021 ได้รับการตอบกลับอย่างล้นหลาม โดยมีคะแนน Metacritic อยู่ในตอน 64-68 แต่กระนั้น เกมดังที่กล่าวมาแล้วก็ยังไกลห่างจากความตาย โดยที่ DICE ยังคงปลดปล่อยเนื้อหาใหม่อย่างสม่ำเสมอปรับแก้ Battlefield 2042 อย่างเป็นจริงเป็นจัง ฤดูกาลที่ 6: Dark Creations เปิดตัวตอนวันที่ 10 ต.ค. โดยเสนอแผนที่ "Redacted" ใหม่ แล้วก็เพิ่มรายละเอียดแนวสยองขวัญให้กับเกมไซไฟ การตั้งค่า -fi ช่วงวันที่ 22 เดือนกันยายน 2023 Electronic Arts ได้ยื่นตราสำหรับคำว่า "Incursion" EA ยังมิได้ออกคำแถลงเกี่ยวกับสัญลักษณ์ และไม่มีข้อมูลตอนนี้เกี่ยวกับแผนของผู้พิมพ์ Electronic Arts บางทีอาจเปิดไฟเขียวให้กับเกมใหม่ชื่อ Incursion รวมทั้งมีชื่อเสียงกล่าวบางทีอาจปราศจากความเกี่ยวโยงกับ Battlefield อะไร ชื่อนี้คล้ายกับโหมดเกม "Incursions" จาก Battlefield 1 มากมาย เพราะเหตุว่าได้รับการตอบกลับอย่างล้นหลามจากโหมดผู้เล่นผู้คนจำนวนมากแบบห้าต่อห้าของเกมสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง EA บางทีอาจกำลังตระเตรียมที่จะนำมันกลับมาในแบบอย่างใดแบบหนึ่ง โหมด Incursions ของ Battlefield 1 ปรับปรุงมาจากโหมด Competitive Match จากส่วนเสริม Gateway ของ Battlefield: Hardline Incursions จะนำกลุ่มที่มีผู้เล่นห้าคนมาชิงชัยกันสำหรับเพื่อการต่อสู้ขนาดเล็กต่อเนื่องกัน Incursions เวอร์ชันมาตรฐานทำให้กลุ่มชิงชัยกันเพื่อควบคุมธงสามธง กลุ่มชนะโดยการรวบรวมตั๋วให้ได้มากที่สุดโดยการถือธง ฆ่าศัตรู รวมทั้งทำลายยานพาหนะของศัตรู แผนที่ Sinai Desert รวมทั้ง Amiens ของ Battlefield 1 ยังมี Incursions เวอร์ชันพิเศษที่เรียกว่า King of the Hill แล้วก็ Squad Breakthrough มีความไม่เหมือนอย่างเป็นจริงเป็นจังแต่ว่ายังคงรักษาคุณลักษณะหลักหลายประการที่เช่นกันไว้…
เกม Xbox Game Pass วันแรกได้รับการอัพเดตใหม่

เกม Xbox Game Pass วันแรกได้รับการอัพเดตใหม่

เกม Metroidvania ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lovecraft อย่าง The Last Case of Benedict Fox พัฒนาโดย Plot Twist และจัดจำหน่ายโดย Rogue Games เพิ่งได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ แม้ว่าการอัปเดตนี้จะไม่เพิ่มเนื้อหาในเกมใหม่สำหรับผู้เล่น Xbox Game Pass แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนที่ครอบคลุมซึ่งเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมอย่างมีนัยสำคัญ The Last Case of Benedict Fox…
Zelda Fan สร้างภาพวาดที่น่าทึ่งด้วยดาบระดับปรมาจารย์

Zelda Fan สร้างภาพวาดที่น่าทึ่งด้วยดาบระดับปรมาจารย์

แฟนของ The Legend of Zelda แบ่งปันภาพวาดของพวกเขาที่แสดง Master Sword อันโด่งดังของ Link ในสภาพแวดล้อมที่งดงาม ซีรีส์ RPG ในตำนานของ Nintendo เป็นแรงบันดาลใจให้นักเล่นเกมหลายคนสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่น่าทึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา นำไปสู่ผลงานชิ้นเอกมากมาย Artwork จาก The Legend of Zelda ช่วยแสดงความนิยมที่แฟรนไชส์นี้ได้รับนับตั้งแต่เปิดตัวบน Nintendo Entertainment System Master Sword ปรากฏในหลายเกมของ…
Super Mario Bros. Wonder เผยโบนัสการสั่งซื้อล่วงหน้าของ GameStop

Super Mario Bros. Wonder เผยโบนัสการสั่งซื้อล่วงหน้าของ GameStop

GameStop ได้เปิดเผยโบนัสพิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการสั่งซื้อ Super Mario Bros. Wonder ล่วงหน้าผ่านหน้าร้าน เกมที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นเกมแพลตฟอร์ม 2D Super Mario Bros. อีกเกมหนึ่ง โดยผู้เล่นได้รับมอบหมายให้สำรวจอาณาจักรดอกไม้และช่วยเหลือมันจาก Bowser ที่ชั่วร้าย เกมดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นการหวนคืนสู่รากเหง้าของแฟรนไชส์เท่านั้น แต่ยังเป็นวิวัฒนาการของเกมเพลย์ที่มีการเพิ่มพลัง สภาพแวดล้อม และศัตรูใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในรายชื่อเกมแพลตฟอร์ม 2D Mario ที่หลากหลายที่สุด โดยมี Daisy, Nabbit และ…